วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แอบเหล่ปีกบราก้าเสริมทัพ

เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ ราฟา ซิลวา ปีกตัวเก่งของบราก้าสโมสรชั้นนำลีกโปรตุเกส เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง แนวรุกช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อชื่อดังเมืองหลวงแดนผู้ดีตีข่าว โปเซ็ตติโน่ นายใหญ่สเปอร์ส ร่วมแจม ล่าลายเซ็น ราฟา ซิลวา กองกลางวัย 23 ที่คว้าแชมป์โปรตุกีส คัพ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกสชุดคว้า แชมป์ยูโร 2016 เช่นเดียวกับ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมบ้านเกิด และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมชั้นนำของรัสเซีย ที่น่าจะมีค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ เจ้าตัวน่าจะเป็นส่วนเสริมที่ดีของทัพไก่เดือยทองในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่น ใหม่ ขณะเดียวกันเชื่อกันว่าต้องการโยกไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกด้วย


ขณะเดียวกันเอฟเวอร์ตันจัดการคว้าตัว อิดริสล่า เกย์ กองกลางจากแอสตัน วิลล่ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานข่าวเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2559 "ทอฟฟี่" ดึงดาวเตะทีมชาติเซเนกัลด้วยค่าตัว 7.1 ล้านปอนด์ (ราว 319 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาและจรดปากกา 4 ปี ทำให้จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020


เมื่อซีซั่นก่อน เกย์วัย 26 ปี ลงสนามให้ "สิงห์ผงาด" 37 นัดหลังย้ายมาจากลีลล์ ด้วยค่าตัว 9 ล้าน ปอนด์ (ราว 405 ล้านบาท) และแม้จะช่วยให้ทีมในมิดแลนด์รอดพ้นจากการตกลงสู่แชมเปี้ยนชิพไม่สำเร็จ แต่ใน ที่สุดเขาก็ได้กลับมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกตามเดิมเมื่อถูก โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนใหม่เอฟเวอร์ตันดึงมาร่วมทีม

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่เอฟเวอร์ตัน และผมตื่นเต้นที่จะได้สวมเสื้อสีน้ำเงินในซีซั่นใหม่" เกย์ เผย ผ่านเว็บไชต์ของเอฟเวอร์ตัน "เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมใหญ่ซึ่งมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าเขาอยากได้ผมมาที่นี่ ผมมีซีซั่นที่หนักหนากับแอสตัน วิลล่า แต่ผมคิดว่าสไตล์ ของผมเหมาะกับพรีเมียร์ลีก คุณต้องต่อสู้ในทุกๆ เกม ทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง และคุณต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น