วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

จิ้งจอกพร้อมจับเรนิเอรี่ต่อสัญญา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จ่อได้รับการต่อสัญญาใหม่ เพี่อเป็นการตอบแทนที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้

เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 2 สิงหาคม ว่า "เดอะ ฟ็อกซ์ส" หวังจับกุนซือชาวอิตาลีต่อสัญญาระยะยาวด้วย เชื่อว่าเขาตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร แม้นายใหญ่ วัย 64 ปี จะยังเหลือสัญญากับถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อีก 2 ปี ภายใต้ค่าแรงปีละ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 67 ล้านบาท)

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยต่อว่า สตีฟ คัทเนอร์ เอเยนด์ของรานิเอรี่จะเข้าพบกับ จอน รัดกิ้น ผู้อำนวยการฟุตบอลของเลสเตอร์ในระหว่างการทัวร์แอลเอของสโมสร เพื่อถกกันถึงสัญญาฉบับใหม่ซึ่งนายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนี จะได้รับการเพิ่มค่าแรงเป็นเท่าตัวปีละ 3 ล้านปอนด์ (ราว 135 ล้านบาท)

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลืก ล่าสุด เปิดเผยว่าคุณวิชัยศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรชาวไทย แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเพี่อทีม เมื่อยื่นเช็คเปล่าให้กรอกตัวเลขสำหรับเป็นทุนซื้อนักเตะใหม่ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

รานิเอรี่เผย "เราจะพิจารณาว่ามีอะไรที่เรายังต้องการอีกหรือเปล่า ท่านประธานสโมสรพร้อมที่จะซื้อนักเตะที่ผมต้องการ เราพิจารณาแล้วว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้อง รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นในโลกนี้บ้าง ผมมีความสุขมาก และคิดว่า ทุกคนที่นี่ก็มีความสุข เราทำงานด้วยกันเป็นอย่างดี ซึ่งผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้ว"
พร้อมเผยว่ายังไม่รีบร้อนเรื่องจรดปากกาต่อสัญญาส่วนตัวฉบับใหม่ "สัญญาของผมไม่มีปัญหาเลย ผมมีความสุข สโมสรต่างทำงานได้ดีจริงๆ"

แม้ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินชื้อแข้งใหม่ไปแล้ว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ทว่าคาดว่า บาร์ตอส คาพุสต์ก้า กองกลางทีมชาติโปแลนด์ของ เคเอส คราโคเวีย อาจเป็นแข้งอีกรายที่ย้ายสู่ถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นรายที่ 5 หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นกับบ้านเกิดในศึกฟุตบอลสิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส

คาพุสด์ก้า วัย 19 ปีเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เสสเตอร์ ในสัปดาห์นี้ ก่อนย้ายมาในราคา 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 355.2 ล้านบาท) ต่อไป แต่ เลสเตอร์ ได้ทุนก้อนใหญ่เข้าคลังสโมสรเช่นกัน ด้วยการขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสให้เชลซี ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น