วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คล็อปป์ยันโมเรโน่เจ็บไม่หนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายในเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นที่แพ้ อาแอส โรม่า 1 -2 ที่สหรัฐอเมริกา ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่กังวลใจแต่อย่างได

คล็อปป์ เผย "เขาโอเค เขามีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อได้ ดังนั้น คุณไม่สามารถเล่นได้ นั่นเป็นเรื่องเกิดขึ้นปกติอยู่แล้ว"

ผิดหวังลูกทีมเล่นไม่ดี
พร้อมกันนื้ อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังยอมรับลูกทีมทำผลงานไม่ดีนักในเกมแพ้หมาป่าเหลือง-แดง แต่เชื่อการฝึกซ้อมหนักและจริง จังในสภาพอากาศร้อนในสหรัฐอเมริกาจะส่งผลดีไม่น้อย

"แน่นอนนี่ไม่ใช่เกมดีที่สุดของเรา แต่เกมแบบ นื้สามารถเกิดขึ้นได้ เราเล่นไม่รัดกุมนักในครึ่งแรกและปล่อยให้มีพื้นที่ระหว่างแต่ละตำแหน่งมาก เกินไป จึงทำให้ แนวรุกโรม่า มีโอกาส มันไม่มีเหตุผลเสียเลย"

"ในทางกลับกันเรามีโอกาสดีหลายครั้ง มันน่า จะจบ 6-5 ในครึ่งแรกด้วยซ้ำ นั่นคงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น แต่แน่นอนนี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนื้เพราะผมทราบดีว่า มันเป็นเพราะอะไร"

"ตลอด 13 วันในสหรัฐฯนี่คอเรื่องยากสุดคืน นื้กับการซ้อมอย่างหนักหลายช่วงด้วยสภาพอากาศร้อนชื้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราลงสนามหลายเกมตลอดหลาย สัปดาห้ที่ผ่านมาส่วนคู่แข่งไม่ได้เล่น 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราทราบดีก่อนเกมนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากจริง ๆ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น